Trong môi trường toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng ngày nay, các công ty có cơ hội lựa chọn một hoạt động bền vững và đóng vai trò trong việc định hình tương lai thông qua việc áp dụng cách tiếp cận sáng tạo và có trách nhiệm trong kinh doanh. Cũng với suy nghĩ như vậy, một cá nhân cũng sẽ lựa chọn mua các sản phẩm bền vững. Để dẫn dắt bằng ví dụ và đặt nền tảng cho tương lai bằng cách chỉ định mức độ ưu tiên cao nhất cho tính bền vững.
Nghiên cứu đã chứng minh rằng du khách ngày nay muốn thực hiện các lựa chọn xanh, thông tin đầy đủ và đang ngày càng chuyển sang thương mại bền vững và công bằng. Thông qua sự phát triển của Fair Taste, HMSHost đáp ứng xu hướng này, cung cấp cho người tiêu dùng một loạt các sản phẩm bền vững, được lựa chọn cẩn thận.